สบู่ที่ทําให้ขาว แค่อาบน้ำก็ขาวได้ง่ายๆ ไม่เชื่อลองดู

Last updated: 22 ก.พ. 2564  |  469 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สบู่ที่ทําให้ขาว แค่อาบน้ำก็ขาวได้ง่ายๆ ไม่เชื่อลองดู

สบู่ที่ทําให้ขาวกลายเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆคนอยากจะอาบบ่อยๆ

ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่รักในการอาบน้ำและรักในการดูแลผิวให้มีความขาวกระจ่างใสอยู่เสมอ คุณจะต้องชอบสบู่ตัวนี้แน่นอน เพียงการอาบน้ำและใช้สบู่ที่ทําให้ขาวในแต่ละครั้งก็สามารถทำให้มีผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ จากผิวที่เคยดำคล้ำกลายเป็นผิวที่ขาวใสดุจน้ำนมได้ภายในไม่กี่วัน ช่วยเผยผิวใสที่ซ่อนอยู่ให้ออกมาได้มากกว่าเดิม คืนความมั่นใจในการที่จะทำกิจกรรมกลางแจ้งให้กลับมาอีกครั้ง

สบู่ที่ทําให้ขาว

การอาบน้ำเป็นสิ่งที่ทุกๆคนจะต้องทำกันอยู่แล้วเป็นประจำทุกวัน แล้วยิ่งบวกกับสภาพอากาศที่ร้อนๆแบบนี้ด้วยแล้ว การอาบน้ำคงจะกลายเป็นสิ่งที่หลายๆคนนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เพราะการอาบน้ำนอกจากจะเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายแล้วยังทำให้ร่างกายสดชื่นขึ้นได้มากๆ ยิ่งถ้ามีการอาบน้ำโดยใช้สบู่ที่ทําให้ขาวด้วยแล้ว การอาบน้ำก็สามารถกลายเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆคนอยากจะอาบบ่อยๆไปได้โดยปริยาย นอกจากจะช่วยคลายร้อนให้กับร่างกาย ทำให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นได้แล้วนั้น ยังช่วยทำให้มีผิวที่ขาวกระจ่างใสอยู่เสมออีกด้วย ซึ่งหากอยากให้ผิวมีความขาวกระจ่างใสไวมากกว่าเดิมก็สามารถทำการขัดหรือสครับผิวขณะอาบน้ำร่วมด้วยได้ โดยอุปกรณ์และวัสดุสำหรับสครับที่จะใช้นั้นก็ไม่ได้หายากอะไรเลย สามารถหาใช้ได้ง่ายๆในบ้านซึ่งแต่ละบ้านก็จะมีอยู่แล้ว มีดังนี้

1.ใยสำหรับขัดผิว ใยนี้แทบทุกบ้านจะมีอยู่แล้วในห้องน้ำ โดยอาจใช้ใยนี้ถูกับสบู่ผิวขาวแล้วทำมาขัดให้ทั่วตัว ก็สามารถทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้แล้ว

2.เกลือ เกลือที่จะใช้นี้สามารถหาได้จากในครัวเลย โดยนำมาสครับวนๆให้ทั่วผิวแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า อาจทำการขัดก่อนการถูสบู่หรือหลังสบู่ก็ได้

3.มะขามเปียก นำมะขามเปียกมาผสมน้ำเล็กน้อยแล้วนำมาขัดผิว หรือจะพอกทิ้งไว้สักครู่ก็ได้ แล้วจึงล้างออก

 

จากทั้ง 3 วิธีนี้จะเห็นได้ว่าเป็นสิ่งที่หาได้ง่ายๆในบ้าน มีส่วนช่วยอย่างมาในการที่จะทำให้มีผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งก็สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังอาบน้ำเลย แต่ภายหลังการใช้สิ่งเหล่านี้นั้นก็ต้องหมั่นทาครีมด้วย เพื่อทำให้ผิวมีความแข็งแรงและสามารถคงความขาวได้ยาวนานมากขึ้น

 สบู่ที่ทําให้ขาว
อยากมีผิวขาวแบบไม่ต้องกลัวแดดง่ายนิดเดียว แค่ใช้สบู่ที่ทําให้ขาวทุกครั้งในการอาบน้ำ สครับหรือขัดผิวบ้างอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง แล้วหมั่นทาครีมบำรุงหรือครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ เท่านี้ก็สามารถคงความขาวใสของผิวให้คงทนมากขึ้นได้แล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้