สุขภาพ

จนได้มาเจอคอลลาเจนช็อต JOJI Secret Young Collagen Plus Tomato และ JOJI Secret Young Gluta Q10 Zinc Mixed Berry

ในความเป็นจริงแล้ว ยาแก้ข้อเข่าเสื่อม โดยตรงนั้นยังมีน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นยาที่ช่วยรักษาอาการปวดจากข้อเข่าเสื่อม แต่อาจทำให้เกิดข้อเสียได้เช่นกัน

ยาแก้ข้อเข่าเสื่อมอีกกลุ่มที่น่าสนใจคือ กลูโคซามีน ซัลเฟต (Glucosamine Sulfate) หรือชื่อทางการค้าที่เรียกว่า ไวอาทริล-เอส (Viatril-S) ซึ่งจะเป็นตัวที่บำรุงข้อเข่า

สำหรับผู้สูงอายุเกือบทุกคนที่ต้องเจอเลยก็คือโรคข้อเข่าเสื่อม บางท่านกินยาแก้ปวดเพิ่มระดับขึ้นแต่ก็ต้านไม่อยู่ ต้องตามหายาแก้ข้อเข่าเสื่อมมาบรรเทาอาการ

บางคนอาจจะเป็นแค่อาการปวดเข่าธรรมดา หรืออาจจะเป็นในระยะแรกที่สามารถรักษาให้ดีขึ้นได้ด้วยการยาแก้ข้อเข่าเสื่อม หรือบางรายอาจจะถึงขึ้นต้องเข้ารับการผ่าตัด

เมื่อเริ่มรู้สึกว่าอาการปวดข้อเข่าเริ่มจะมีมากขึ้น เข้าข่ายเรื้อรัง จนกระทบกับกิจวัตรประจำวัน การเลือกรับประทานยาแก้ข้อเข่าเสื่อมน่าจะเป็นทางออก

เรื่องข้อเข่าเสื่อมเป็นเรื่องที่เรียกว่าคู่กันกับผู้สูงอายุเหมือนเป็นเนื้อคู่ หลายคนอาจจะเคยได้ยินเรื่อง ไวอาทริล ยาแก้โรคข้อเข่าเสื่อมกันมาบ้างแล้ว

ข้อเข่าเสื่อมอาการที่หลายๆคนชะล่าใจ อาจจะไม่ต้องรอให้เกิดอาการรุนแรงก่อนถึงจะไปพบแพทย์ หากเราหมั่นสังเกตอาการผิดปกติของร่างกาย ก็สามารถช่วยป้องกันได้

ภาวะข้อเข่าเสื่อม หลายคนคงเคยได้ยินและคิดว่าไกลตัว เลยไม่ได้สนใจว่า ข้อเข่าเสื่อมอาการเป็นอย่างไร และตัวเองหรือคนใกล้ตัวกำลังเผชิญปัญหาอยู่หรือไม่

การทานยาแก้ข้อเข่าเสื่อมก็ช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยของโรคนี้ได้เป็นอย่างดี แล้วการทานยาแก้ข้อเข่าเสื่อม ต้องเลือกแบบไหน หรือทานยาอย่างไร จึงจะช่วยบรรเทาอาการให้ดีขึ้น

รักษาไมเกรนที่ไหนดี การรักษาไมเกรนที่ดีที่สุดควรจะรักษากับหมอเฉพาะทางระบบประสาท (Neurologist) ที่เกี่ยวกับกลไกการเกิดโรค และวิธีการรักษาในแต่ละสเต็ป

หากต้องการตรวจสอบว่าเรามีอาการหรือเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมแล้วหรือไม่ สามารถสังเกตสัญญาของโรคหรือข้อเข่าเสื่อมอาการเริ่มต้นได้จาก 6 ข้อดังต่อไปนี้

Viatril-S® หรือ ไวอาทริล ก็คือ เป็นตัวยาชนิดแคปซูล มีปริมาณ 500 มิลลิกรัม รับประทานวันละ 3 ครั้ง หรือจะเลือกแบบผงบรรจุซองแบบละลายน้ำ 1,500 มิลลิกรัม ชงดื่มก่อนอาหารวันละ 1 ครั้ง

รักษาไมเกรนที่ไหนดี หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาอาการไมเกรน สามารถติดต่อเราได้ BTX migraine center ลาดพร้าว โทรได้ที่ 095-909-3993

อาการข้อเข่าเสื่อม การรักษาก็สามารถทำได้หลากหลายวิธี หนึ่งในวิธีที่หลายๆ คนเลือกเพราะง่ายและตอบโจทย์มากที่สุด ก็คือการทานยาแก้ข้อเข่าเสื่อม

โรคข้อเข่าเสื่อมอาาการเป็นอย่างไร ทำไมเดียวนี้ คนไทยถึงมีอาการของโรคข้อเข่าเสื่อม ที่เริ่มพบมากขึ้นในกลุ่มของคนที่มีอายุเฉลี่ยน้อยลงกว่าเดิม

สำหรับใครที่กำลังมองหาว่ารักษาไมเกรนที่ไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำศูนย์รักษาไมเกรนด้วย botulinum toxin โดยแพทย์เฉพาะทาง BTX migraine center กันค่ะ

ถามว่าการฉีดโบท็อกรักษาไมเกรน จะทำให้อาการปวดหัวเป็นไมเกรนหายได้จริงหรือเปล่า ? ตอบเลยว่าหายจ้า ขึ้นอยู่กับคุณหมอและความเชี่ยวชาญ รวมไปถึงชนิดของโบท็อกซ์

วิธีรักษาไมเกรนในปัจจุบันถือว่าเป็นที่ต้องการสำหรับผู้ที่ป่วยไมเกรนเป็นจำนวนมาก เพราะถ้าใครที่เป็นโรคนี้อยู่ ถ้าอาการหนักมากๆ บางครั้งจะทำอะไรไม่ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้