ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น สามารถช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย

Last updated: 7 มี.ค. 2564  |  344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น สามารถช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย

ติดเชื้อแบคทีเรียในช่องคลอด จัดการได้ไม่ยากด้วยด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ดี

การติดเชื้อแบคทีเรียในช่องคลอดไม่ใช่เรื่องตลก! เพราะนอกจากกลิ่นไม่พึงประสงค์จะทำลายความมั่นใจแล้ว อาการคันและแสบร้อนที่เกิดขึ้นนั้นก็สร้างความทุกข์ทรมานให้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับสาวๆคนไหนที่กังวลว่าจะเจอกับปัญหานี้อยู่ ขอบอกเลยว่าป้องกันได้ไม่ยาก ขอเพียงแค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้นให้เหมาะสมเท่านั้น

ติดเชื้อแบคทีเรียในช่องคลอด
โรคช่องคลอดอักเสบจากการติดเชื้อแบคทีเรีย (Bacterial Vaginosis) เป็นการอักเสบของช่องคลอดที่เกิดจากความไม่สมดุลของจำนวนแบคทีเรียภายในช่องคลอด สำหรับผู้หญิงที่ประสบกับปัญหานี้บางรายอาจจะไม่มีอาการใดๆเลย แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีอาการคันร่วมกับตกขาวสีเขียวหรือเทา ตกขาวอาจเป็นก้อนหรือเป็นแผ่น มีกลิ่นเหม็นผิดปกติคล้ายกับคาวปลา แสบขณะปัสสาวะและอากรเหล่านี้อาจจะรุ่นแรงมากขึ้นหากมีเพศสัมพันธ์


สาเหตุ

โดยปกติแล้วภายในช่องคลอดจะมีแบคทีเรียอยู่มากมายทั้งชนิดดีและชนิดก่อโรค แต่ในยามปกติจำนวนแบคทีเรียทั้งสองประเภทจะอยู่ในภาวะสมดุล เพราะแบคทีเรียชนิดดีอย่างเช่น แลคโตบาซิลลัส(Lactobacillus) จะมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียชนิดก่อโรค ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่แบคทีเรียชนิดดีลดจำนวนลง ช่องคลอดก็จะเสียสมดุลและเกิดการติดเชื้อตามมานั่นเอง


ปัจจัยที่ทำให้ปริมาณแบคทีเรียในช่องคลอดไม่สมดุลนั้นมีหลายประการ หนึ่งในปัจจัยสำคัญคือการสวนล้างช่องคลอดด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ไม่เหมาะสม เพราะผลิตภัณฑ์บางตัวนั้นอาจไม่อ่อนโยนต่อผิว มีค่าความเป็นกรด-ด่างไม่เหมาะสม เมื่อใช้แล้วจะไปกำจัดแบคทีเรียชนิดดีนั่นเอง



ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องสาวยี่ห้อไหนดี

ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้นในปัจจุบันนี้มีวางจำหน่ายกันมากมายในท้องตลาด แล้วควรจะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี? Pure Extra Feminine Cleanser คลีนเซอร์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสูตรน้ำ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ปราศจากสารเคมีรุนแรงไม่ว่าจะสารกันเสีย แอลกอฮอล์ สี น้ำหอมฉุนและพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของไขสบู่ที่เป็นด่าง 100% ใช้แล้วบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง รักษาสมดุลให้ช่องคลอด สะอาดมั่นใจ ไร้กลิ่นแน่นอน


ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้นบอบบาง หากดูแลไม่ดีก็จะก่อให้เกิดโรคได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นจึงต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ หากอยากบำรุงจุดซ่อนเร้นให้แข็งแรง ไร้กลิ่นไร้โรค ให้เริ่มต้นที่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น Pure Extra Feminine Cleanser เป็นคำตอบที่ดีที่สุด รับประกันความอ่อนโยนและปลอดภัย ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้