จุดซ่อนเร้นดูแลอย่างไร และควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดตัวไหน

Last updated: 7 เม.ย 2564  |  450 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จุดซ่อนเร้นดูแลอย่างไร และควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดตัวไหน

เผยวิธีการดูแลจุดซ่อนเร้น พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มีคุณภาพ

บริเวณจุดซ่อนเร้น แม้จะอยู่ในที่ลับตา แต่ก็ต้องดูแลรักษาให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อให้จุดซ่อนเร้นสะอาดและลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกไป สร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ วันนี้เราจะมาแนะนำสาวๆ ในการดูแลจุดซ่อนเร้นอย่างถูกวิธี พร้อมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มีคุณภาพ สูตรอ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามไปชมพร้อมๆ กันเลย

 

1.ไม่ควรฉีดล้าง สาวๆ หลายคนเข้าใจว่าการฉีดล้างบริเวณจุดซ่อนเร้นเป็นการทำความสะอาดที่ดี แต่ในความเป็นจริงแล้ว ไม่ควรเด็ดขาด ให้หลีกเลี่ยงการฉีดล้างที่บริเวณจุดซ่อนเร้นเพราะจะไปทำลายแบคทีเรียที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติและสารคัดหลั่ง ซึ่งการฉีดล้างจะเป็นการรบกวนระดับความเป็นกรดและด่าง อีกทั้งยังลดความเป็นกรดของจุดซ่อนเร้นทำให้ไวต่อการติดเชื้อมากยิ่งขึ้น

2.ใช้ใยบวบขัดบ่อย ไม่ดี สาวๆ ไม่ควรใช้ใยบวบขัดถูทำความสะอาดดซ่อนเร้นบ่อยมากจนเกินไปเพราะอาจทำให้เกิดรอยแดงหรือรอยถลอกได้ อีกทั้งยังเสี่ยงทำให้เกิดแผลติดเชื้อได้เช่นเดียวกัน ซึ่งทางที่ดีไม่ควรทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นมากกว่า 1 ครั้งต่อวันเพราะการทำความสะอาดที่มากเกินไปจะรบกวนการสร้างสมดุลความเป็นกรดและด่างจนทำให้เกิดอาการแห้งนั่นเอง

3.ไม่ควรย้อมสีหรือถอนโกน  การย้อมสีขน อาจทำให้เกิดสารเคมีตกค้างและเสี่ยงทำให้เกิดการติดเชื้อได้ง่าย อีกครั้งไม่ควรโกนหรือถอนขนบริเวณจุดซ่อนเร้นเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาขนคุด หรือเกิดรอยแผลได้ แนะนำให้กรรไกรตัดแต่งขน ได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

4.เปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ ในช่วงที่มีประจำเดือน สาวๆ ควรเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ เพื่อลดการอับชื้นหรือการหมักหมม ซึ่งอาจส่งผลทำให้จุดซ่อนเร้นส่งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ออกมาได้


ทั้งหมดนี้ ก็คือ การดูแลจุดซ่อนเร้นอย่างถูกวิธี และเชื่อว่าหนึ่งในวิธีที่สาวๆ มักจะใช้ในการดูแลจุดซ่อนเร้นมากที่สุด ก็คือ การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดยี่ห้อที่มีความน่าเชื่อถือและไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้หรือการระคายเคืองใดๆ อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ของ  “เพียว เอ็กซ์ตร้า เฟมินีน คลีนเซอร์” แบรนด์ JELLYS

 

เป็นผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรน้ำ ที่มีความอ่อนโยน แต่ทรงประสิทธิภาพสูง ช่วยทำความสะอาดจุดพร้อมฟื้นฟูบำรุงผิวได้ในหนึ่งเดียว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เรียกได้ว่าเป็นไอเทมตัวโปรดของสาวๆ หลายคน ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วปลอดภัยการันตีคุณภาพและมาตรฐาน ไม่ทำให้คุณผู้หญิงผิดหวังอย่างแน่นอน   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้