คอลลาเจนช่วยให้ผิวขาว ชะลอการเกิดริ้วรอย ได้จริงหรือ

Last updated: 9 เม.ย 2564  |  516 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คอลลาเจนช่วยให้ผิวขาว ชะลอการเกิดริ้วรอย ได้จริงหรือ

คอลลาเจนมีประโยชน์กับผิวของเราอย่างไรบ้าง

หากพูดถึงอาหารเสริมคอลลาเจน หลายคนน่าจะเข้าใจว่ามีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสมากขึ้นตามที่เห็นในกันโฆษณาส่วนใหญ่ แต่คำถามคือคอลลาเจนช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้จริงหรือ? หรือเป็นเพียงความเข้าใจผิดหรือแค่การตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายกันแน่ แล้วถ้าทานแล้วช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้จริง ควรทานคอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดี

 
คอลลาเจนเป็นเพียงโปรตีนที่มีคุณสมบัติอุ้มน้ำ ดังนั้นประโยชน์หลักของคอลลาเจนคือเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับสิ่งที่มีคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบ เช่น ผิวหนัง เนื้อเยื่อตามร่างกาย กระดูกอ่อน เส้นผม เล็บ เป็นต้น รวมทั้งฟื้นฟูซ่อมแซมความเสียหายบางอย่างที่เกิดขึ้นกับร่างกาย อาทิ บาดแผลตามผิวหนัง ความเสื่อมของกระดูกข้อต่อ เป็นต้น พูดง่ายๆคือตัวคอลลาเจนเองไม่ได้ทำให้ผิวขาวขึ้นได้ สิ่งที่ทำได้คือบำรุงผิวให้แข็งแรง คงความชุ่มชื่นให้ผิว ลดการสูญเสียน้ำ ผิวจะดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่น เต่งตึงและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย แล้วคอลลาเจนผิวขาวคืออะไร?

 

คอลลาเจนผิวขาวคือคอลลาเจนที่ผสมสารบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวขาวลงไปด้วย เช่น วิตามินซี กลูตาไธโอน เป็นต้น สารบางอย่างแบบวิตามินซี เมื่อทานคู่กับคอลลาเจน จะช่วยให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้น ผิวจะแข็งแรงและกระจ่างใสไปพร้อมๆกัน

 

แนะนำคอลลาเจนผิวขาว 2021

เชื่อว่าใครก็ตามที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ น่าจะมีความสนใจให้กับคอลลาเจนไม่น้อย หากกำลังมองหาอาหารเสริมบำรุงสุขภาพผิวดีๆอยู่แต่ไม่รู้ว่าจะทานคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี เรามีสิ่งดีๆมาแนะนำกัน “Yakuruto Collagen” ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแท้จากญี่ปุ่น ผสานสารสกัดหลายชนิดที่ดีต่อสุขภาพผิวไม่ว่าจะเป็น Acerola Cherry Extract, L-Glutathione, Citrus Sinensis Extract, L-Cysteine Hydrochloride เป็นต้น ซึ่งจะเข้ามาทำงานร่วมกันเพื่อให้การบำรุงผิวมีประสิทธิภาพถึงขีดสุด นอกจากนี้ตัวคอลลาเจนยังทานง่าย กลิ่นหอมหวาน รสชาติอร่อย ชงกับน้ำเปล่าก็ดื่มง่ายหรือจะชงกับน้ำผลไม้ก็ดื่มสบายเช่นเดียวกัน



สำหรับใครที่มีข้อสงสัยเรื่องคุณสมบัติของคอลลาเจน ก็คาดว่าน่าจะได้รับคำตอบกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนใครที่อยากซื้อมาทานแต่ไม่รู้จะเลือกคอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดี ก็แวะมาเยี่ยมผลิตภัณฑ์คอลลาเจนของเราที่เว็บไซต์กันได้เลย ทานแล้วรับประกันความปลอดภัย ได้ทั้งบำรุงผิวและกระดูกให้แข็งแรงและยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสไปในตัว ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้