การฉีดถุงใต้ตา เป็นวิธีแก้ไขปัญหาถุงใต้ตาแบบไม่ต้องผ่าตัด

Last updated: 18 ก.ค. 2565  |  406 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การฉีดถุงใต้ตา เป็นวิธีแก้ไขปัญหาถุงใต้ตาแบบไม่ต้องผ่าตัด

ถุงใต้ตา เป็นส่วนหนึ่งที่มีไขมันใต้ตาของเรา หากใครที่มีไขมันเยอะก็จะทำให้ใต้ตาของเรานั้นมีลักษณะเป็นบวม ๆ ตรงบริเวณขอบล่างตานั่นเอง ซึ่งการเกิดถุงใต้ตาหรือทำให้ใต้ตาคล้ำนั้นเกิดจากหลายปัจจัยทั้งการพักผ่อนไม่เพียงพอทำงานหนัก เป็นต้น ก็จะทำให้เกิดเป็นถุงใต้ตาที่คล้ำดำได้ แต่มีวิธีแก้ที่จะทำให้ใบหน้าของเรานั้นสวย เพราะถ้าหากเรามีใบหน้าที่ขาวสะอาด แต่เมื่อเวลาตื่นนอนขึ้นมา จะทำให้ใต้ตาของเราบวมและก็คล้ำหนักมาก

 

การฉีดถุงใต้ตา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะแก้ไขและรักษาปัญหาผิวใต้ตาที่คล้ำหมองของเรานั้นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นขอบตาดำ ริ้วรอยใต้ตา ใต้ตาลึกจนเกินไป เราสามารถที่จะฉีด ฟิลเลอร์สารที่มีความปลอดภัยไปเติมเต็มร่องใต้ตา เพื่อทำให้บริเวณนั้นดูเรียบเนียนและอ่อนวัยไม่ทำให้หน้าแก่ก่อนวัยนั่นเอง ซึ่งทางคลินิก AIC CLINIC เปิดให้บริการเสริมทางด้านความงามโดยเฉพาะการฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตากับทางคลินิกนี้จะเป็นการ ฉีดสารไฮยาลูรอนิกส์ ที่จะเข้าไปเติมเต็มบริเวณใต้ตาเพื่อแก้ไขปัญหาใต้ตาคล้ำเบ้าตาลึกด้วยฟิลเลอร์นี้จะมีคุณสมบัติ ทำให้อิ่มน้ำและทำให้สามารถสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวใต้ตาของเราได้ดี

 

แก้ไขปัญหาถุงใต้ตาหมองคล้ำด้วยการฉีดถุงใต้ตา

เราสามารถแก้ไขปัญหาถุงใต้ตาหมองคล้ำได้ด้วยการ ฉีดถุงใต้ตา ซึ่งก็เป็นการศัลยกรรมอีกหนึ่งนวัตกรรมหนึ่งที่เรียกได้ว่ากึ่งศัลยกรรมนั่นเอง เพราะไม่ต้องพักฟื้น เพียงแค่ทำการฉีดฟิลเลอร์ตา ก็จะทำให้เบ้าตาที่ลึกหรือว่าใต้ตาคล้ำถุงใต้ตาหย่อน ไม่ว่าจะเกิดมาจากปัจจัยไหนก็ตามข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์นี้จะช่วยแก้ให้เราได้อย่างดีและเห็นผลลัพธ์หลังจากฉีดเลยทันที โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดแล้วฟิลเลอร์นั้นก็จะมีการสลายไปตามธรรมชาติไม่ทิ้งสารตกค้างทำให้เราต้องกังวลใจ



ฉีดถุงใต้ตา สำหรับคนที่มีถุงใต้ตาคล้ำขอบตาดำจนเกินไปแก้เท่าไหร่ก็ไม่หาย ไม่ว่าจะทาครีมอะไรก็ไม่หายสักทีแนะนำกับการฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตาได้ที่คลินิก AIC CLINIC เพราะว่ามีหมอทางด้านการแพทย์ที่มีความรู้ด้วยเฉพาะมาทำการรักษาให้แบบโดยตรง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้